Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng máy lọc nước GRECO

 Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi đã cùng các nhà phân phối sát cánh để đem lại những giá trị ngày một tốt đẹp.
Để làm tốt hơn nữa sự phục vụ của mình chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng nội dung trương trình chúng tôi triển khai phục vụ từ ngày 01 tháng 01/2017 đến 31 tháng 12/2017 như sau:

DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

– Mang lại niềm vui và bất ngờ cho khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng
– Thành thật và đánh giá chính xác những gì mình có thể
– Luôn thay đổi sáng tạo để tốt hơn.
– Tận tâm chăm sóc, tốc độ, hiệu quả và có kế hoạch.
– Không ngừng học hỏi, và hoàn thiện mình
– Mạo hiểm, đam mê và quyết tâm
– Xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng đội lành mạnh.
– Khiêm tốn và biết lắng nghe.

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG TIN NHẮN TỔNG ĐÀI

DÀNH CHO NHÀ PHÂN PHỐI

Gia tăng giá trị thương hiệu và giá trị sản phẩm:
– Tặng ngay kệ trưng bày cho các khách hàng là nhà phân phối, đại lý…
– Catalog, tư liệu maketing, bảng niêm yết giá…
– Quà tặng: áo mưa, áo bảo hộ, áo phông…
Luôn luôn nâng cao chất lượng và dịch vụ:
– Chính sách chiết khấu và giao hàng tận nơi cho khách hàng lấy hàng số lượng lớn.
– Không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm.
– Hỗ trợ nhân viên thị trường cho nhà phân phối.
– Đào tạo và tư vấn kỹ thuật